Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi màng trinh

Ngày nay, tuy quan điểm về trinh tiết ở phái nữ đã thoáng hơn rất nhiều, tuy vậy không do vậy mà anh em sẽ ko để ý tới tấm màng trinh ở bạn tình của mình. Theo vài báo cáo khảo sát, trong số 10.000 Nam giới thì có tới hơn nửa trong ấy có để ý đến màng trinh tại vợ, chỉ khoảng 15 % trong số đó không chú ý với trinh. Cho nên, phần nhiều một số chị em nữ giới vẫn phải tìm tới kỹ thuật phục hồi màng trinh. Đây chính là một trường hợp khá quan trọng thành ra bạn gái cũng bắt buộc chuẩn bị với mình những kiến thức vá tấm màng trinh cũng như nhận định ban đầu căn bản nhằm có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Tấm màng trinh và vá màng trinh
Màng trinh chính là màng mỏng cửa âm hộ, một lớp màng mong manh nằm bên trong âm đạo, cách cửa vùng kín khoảng 2 cm, chính thành thử chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có thể có nguy cơ ảnh hưởng đến cái ngàn vàng bị rách cũng như tạo thành căn nguyên xuất huyết.
Về cơ bản, phục hồi tấm màng trinh là một tiểu phẫu đơn giản, thực chất vá màng trinh chính là kỹ thuật trải qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi về ban đầu màng trinh đã rách hay tạo màng trinh mới của phái đẹp.

Điều kiện để làm phẫu thuật vá cái ngàn vàng

Vài chị em mắc rách cái ngàn vàng do các yếu tố như: Làm việc quá mạnh, do ảnh hưởng bên ngoài, thăm khám PK sai kỹ thuật,… thì đều sẽ thực hiện tiểu phẩu vá cái ngàn vàng.

Thời gian vá màng trinh tối ưu nhất

Theo các bác sĩ chuyên khoa chuyên môn tại phòng khám đa khoa, các chị em nếu như muốn vá tấm màng trinh thì nên kiềm chế giai đoạn kinh nguyệt. Thời gian tối ưu nhất để tiến hành thủ thuật này chính là ngay sau khi hết giai đoạn kinh nguyệt khoảng 3 ngày hoặc hoặc là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước khi làm tiểu phẩu phục hồi cái ngàn vàng

- Trước lúc tiến hành phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh, bạn phải nên tiến hành vài nội soi nhằm khám xem em có thuộc những trường hợp nên làm thủ thuật này hay không.
- Trước khi giải phẫu 3 ngày, phụ nữ không nên hút thuốc và quan hệ tình dục.
- Các bạn không được sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin trong hai tuần trước lúc thực hiện thủ thuật.
- Bạn mắc các căn bệnh phụ khoa như viêm vùng kín, phải trị bệnh khỏi hoàn toàn trước khi giải phẫu phục hồi màng trinh.

Tiểu phẫu vá màng trinh

Hiện thời, vấn đề vá màng trinh càng ngày trở thành dễ dàng, ở trong đó phục hồi màng trinh bằng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu là biện pháp y học hiệu quả nhất trợ giúp cái ngàn vàng sẽ được lành như trạng thái thuở đầu. Hiện tại, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ vá cái ngàn vàng uy tín cũng như không nguy hiểm thông qua việc dùng rất hiệu quả thủ thuật lấn chiếm tối thiểu đến từ Hàn Quốc với không ít ưu điểm vượt trội như không đau đớn, nhanh chóng phục hồi, kinh phí rẻ , đảm bảo được tính thẩm mỹ khi hồi phục.

Lưu ý sau lúc phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

- Sau lúc tiểu phẫu tái tạo tấm màng nhung, các bạn buộc phải chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.
- Các bạn cũng cần lưu ý tới cuộc sống hàng ngày như đi vệ sinh nên giữ nguyên tư thế ngồi hay nửa ngồi, lúc đi các bạn cũng không được bước đi rộng, đàn bà cũng không được đi xe đạp trong một tháng sau lúc giải phẫu.
- Sau lúc phẫu thuật phụ nữ vì thế cần ăn nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.
- Sau lúc phẫu thuật bạn cho nên cần buộc phải đến khám lại trong vòng một tháng để chắc chắn đạt kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.