Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Viêm nhiễm phụ khoa là các bệnh khá phổ biến có thể xuất hiện tại bất cứ bạn gái nào, đặc biệt là những đối tượng đã lập gia đình. Thuốc đặt là biện pháp nội khoa cũng như tương đối an toàn lúc áp dụng theo sự tư vấn của bác sĩ. Nhưng, liệu lúc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng là thắc mắc mà khá nhiều bạn gái trắc trở khi tiến hành giải pháp chữa trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thường ngày với những căn bệnh PK bình thường, ở tình trạng nhẹ thường tự lành nếu như biết biện pháp rửa "vùng kín". Tuy nhiên nếu như trường hợp nặng hơn, chị em phụ nữ cần gặp các thầy thuốc nhằm được hỗ trợ kiểm tra cũng như đưa ra biện pháp chữa trị sớm cũng như kê đơn thuốc cho căn bệnh nhanh chóng khỏi.

Dat thuoc xong bao lau thi quan he duoc?

Nhằm trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, tử cung… Bác sĩ chuyên khoa thường tư vấn việc đặt thuốc âm đạo với người bệnh. Việc đặt thuốc âm đạo tuy rằng k khó tuy nhiên sẽ là lưỡi dao hai lưỡi nếu như bạn gái tự tiện thực hiện mà không có sự chỉ định ở y bác sĩ. Nhiều hoàn cảnh đã gặp phải các hệ lụy ko mong muốn lúc tự tiện mua cũng như đặt thuốc âm đạo mà thiếu sự kiến thức căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được trả lời như sau: K chỉ ở trong công đoạn đặt thuốc mà trong toàn thời gian điều trị phụ khoa thì không được quan hệ trai gái, cho dù trong quá trình quan hệ có dùng biện pháp an toàn cũng không nên.
Do ở trong giai đoạn điều trị tổn thương phụ khoa, việc QHTD sẽ khiến căn bệnh không những k giảm bớt mà còn có nguy cơ lây truyền tới người chồng hay bệnh nhân thường nhận thêm rất nhiều virus từ "đối tác" làm căn bệnh càng trầm trọng. Ngay cả khi dùng bao cao su, sự cọ xát vào âm đạo cũng có thể làm niêm mạc vùng kín bị thương tổn khiến giai đoạn trị bệnh càng kéo dài và tốn tiền nhiều hơn.
Cơ bản bệnh viêm PK ko phải là nhóm căn bệnh truyền nhiễm qua con đường QHTD, nhưng có 1 số nguyên nhân gây nên các bệnh lý phụ khoa ở chị em phụ nữ lại có khả năng lan truyền từ chị em phụ nữ sang người đàn ông và cư trú ở cơ quan sinh dục của họ. Sau đó sẽ lây truyền ngược trở lại vùng kín chị em bằng việc QHTD, làm quá trình trị bệnh phụ khoa không được triệt để còn có nguy cơ tái phát thường xuyên.
Đến đây có lẽ chị em đã có câu giải đáp với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm có thể chữa bệnh hiệu suất và ko tái đi tái lại, những bạn gái nên đi thăm khám phụ khoa sớm và nhất mực nên tuân theo sự tư vấn của các thầy thuốc chuyên môn.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.