Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ ra máu?

Bệnh lý viêm nhiễm tử cung không chỉ gây tác hại sang đời sống, sinh hoạt mà còn tác động xấu tới vấn đề tình dục của bản thân người bệnh. Đấy cũng là lý do làm cho rất nhiều chị em phụ nữ bối rối không biết khi mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây y bác sĩ của cơ sở y tế Khu vực bình dương sẽ trợ giúp bạn gái giải đáp nghi vấn trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm cổ tử cung bởi vì nhiều nguyên nhân gây ra như: Ảnh hưởng từ các bệnh lý nhiễm trùng tại cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm âm đạo) hay cũng có khả năng vì vệ sinh âm hộ không sạch… Bệnh lý này khiến cho chị em gặp phải rất nhiều dấu hiệu bất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi thối khó chịu, nhức nhối cũng như xuất huyết khi quan hệ… Các triệu chứng của bệnh lý khiến cho cuộc sống của chị em phụ nữ bị đảo lộn và làm tác động đến cuộc sống quan hệ tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì trong thời gian mắc viêm nhiễm cổ tử cung, chị em bắt buộc kiêng cử quan hệ tình dục đến khi bệnh được hỗ trợ chữa khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc xảy ra QHTD trong thời gian này thường gây nhiều tác động xấu như:
– Khiến tổn thương tại cổ tử cung trở thành nặng hơn khi ở thời gian giao hợp, "cậu bé" có khả năng chạm tới cổ tử cung làm một số vết nhiễm trùng ở đây bị xước cũng như có nguy cơ bị loét ra gây chảy máu vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ tình dục khi đang mắc bệnh viêm nhiễm cổ tử cung còn khiến bản thân người bệnh đau rát và chẳng thể đạt thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng là thời cơ để vi khuẩn có hại gia tăng cũng như thâm nhập vào sâu bên trong một số mảng tiểu mô tại cổ tử cung, từ đó khiến tế bào cổ tử cung có khả năng bị tổn thương, gây phát triển nguy cơ ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, việc sinh hoạt quan hệ vợ chồng trong thời kì này có thể gây tác nhân lây nhiễm bệnh cho người yêu, khiến cho bệnh tình chuyển biến phức tạp, rất khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm và dễ dàng tái phát.
Lời khuyên:
Qua đó, với 1 số thông tin ở trên chắc hẳn bạn gái đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Lúc mắc viêm nhiễm cổ tử cung bạn gái không nên tình dục để thoát khỏi các biến chứng tại trên xảy ra. Bên cạnh đó, chị em cũng nên nhanh chóng tới trung tâm y tế hoặc Phòng khám đa khoa để được các bác sĩ, y tá khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng.
Tại thời gian hỗ trợ trị bệnh nên lưu ý gìn giữ vệ sinh bộ phận sinh sản, tránh suy nghĩ nhiều, hạn chế quan hệ tình dục cũng như xây dựng cho bản thân 1 phương pháp ăn thích hợp để hỗ trợ chữa trị nhanh chóng đem đến hiệu quả.
Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 là một trong nhiều phòng khám chuyên khoa giúp đỡ điều trị phụ khoa tổng thể và bệnh viêm nhiễm cổ tử cung đề cập riêng có chất lượng trên khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ chú ý và muốn xác định thêm thông báo về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi bằng hotline 0274 368 9588 hoặc tới trực tiếp địa chỉ của phòng khám chuyên khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.