Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa rát vùng kín qua lá trầu không

Ngứa ngáy âm hộ chính là một trong các trường hợp hay thấy tại nữ giới, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới trường hợp này. Ngứa ngáy âm đạo dẫn đến ảnh hưởng không tốt với sinh hoạt, đời sống hàng ngày của bệnh nhân. Cho nên, các chị em tìm đến nhiều kỹ thuật để điều trị, trong đấy điều trị ngứa rát âm đạo bằng lá trầu được nhiều nữ giới sử dụng nhất. Thế cách thức này có đúng có hiệu quả?
Xem thêm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa rát âm hộ qua lá trầu không là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau vận dụng. Nhưng,, cách thức này có đúng thật sự không nguy hiểm và hiệu quả? Theo các y bác sĩ Phòng khám đa khoa cho hay: Trị ngứa âm đạo bằng lá trầu
Lá trầu không có độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính các đặc tính, tác dụng đó mà lá trầu không có tác dụng hạn chế các chủng vi khuẩn, nấm da, những nguyên động vật không cho thâm nhập từ bên ngoài vào ở trong vùng kín tại nữ giới áp dụng . Song song, trợ giúp điều trị viêm nhiễm ngứa rát âm đạo rất hiệu quả, ngăn cản mùi khó chịu, làm thông thoáng âm hộ, mau chóng khôi phục vết thương…
Tư vấn cách trị ngứa âm đạo qua lá trầu không đúng kỹ thuật:
Phương pháp 1: Xông hơi âm hộ bằng lá trầu không
Nguyên liệu: Muối + lá trầu
Cách làm: Rửa sạch sẽ lá trầu bỏ vào nồi cho thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm 2 thìa café muối vào đảo đều tay, cho ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không bớt nóng, các bạn ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước lá trầu không bốc lên vùng kín. Kỹ thuật trị ngứa vùng kín này thường giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào bên trong giúp làm sạch sẽ mùi hôi cũng như ngăn cản nấm da, ngứa ngáy. Xông trong vòng 10 phút, sau đó, chờ nước lá trầu không nguội và lấy ngay nước lá trầu không này để rửa âm hộ.
Phương pháp 2: Vệ sinh âm đạo bằng lá trầu không
Chuẩn bị: năm lá trầu, nước đun sôi sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu, tiếp đó cho vào nước nóng sạch, để nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đến, chị em đổ thêm ít nước loãng pha thêm đến khi nguội bớt rồi rửa thật sạch sẽ bên ngoài âm hộ. Cách trị ngứa ngáy vùng kín qua lá trầu này cần làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có thể có bất ngờ thú vị đối với kỹ thuật điều trị ngứa ngáy vùng kín này.
Ní như chị em không có lá trầu thì có thể thay qua lá chè tươi. Lá chè tươi cũng đem lại công dụng trị ngứa âm đạo hiệu quả như lá trầu không.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu với lá cây húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu, 2-3 lá húng quế
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu không và lá cây húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy vắt lấy nước cốt và cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn với nước sạch loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch sẽ ở ngoài vùng kín.
Vài chú ý dành cho phụ nữ điều trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu.
Cách chữa trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không không thể nào nên thụt rửa âm đạo.
Một. Không nên ngâm hoặc thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu vì sẽ tạo cơ hội với vi khuẩn vận động ngược vào trong vùng kín làm viêm nhiễm.
Hai. Lúc lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, với nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm qua với nước muối trước khi đun sôi.
3. Trước khi đun lên để dùng nên rửa thật sạch lá trầu không.
4. Không nên quá lợi dụng hay rửa quá thường xuyên.
Năm. Hãy để nước lá trầu không thật nguội trước khi rửa để tránh làm bỏng rát.
6. Phương pháp điều trị ngứa vùng kín này nên có sự bền chí cao, chính vì thế, chị em phụ nữ hãy chăm chỉ áp dụng và làm theo đúng hướng dẫn để mang lại được kết quả tốt nhất.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.