Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa rát bên ngoài âm hộ

Ngứa rát bên ngoài âm đạo chính là cảm giác khó chịu thường xảy ra ở chị em phụ nữ. Theo những bác sĩ, đây chưa phải là căn bệnh mà chính là biểu hiện ở các căn bệnh PK nguy hiểm. Thế ngứa âm đạo tại nữ giới là biểu hiện ở căn bệnh gì? Nguyên do ngứa âm hộ vì đâu cũng như cách điều trị thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa rát bên ngoài âm hộ nguyên do vì đâu?
Âm đạo ở phụ nữ chính là bộ phận cực kì nhạy cảm, chỉ một chút sơ sẩy về phương pháp vệ sinh,chăm sóc cũng có thể gây nên một số hiện tượng thất thường, đặc biệt chính là ngứa ngáy. Lúc âm hộ ở nữ giới mắc ngứa ngáy, sẽ thường các bạn gái đã mắc một số bệnh sau:
Nấm Candida âm đạo: Khi âm đạo nữ giới bị nấm da và viêm, âm hộ có khả năng ra khá nhiều bạch đái màu trắng đục, vàng hoặc xanh nhạt kèm theo triệu chứng âm đạo bị sưng tấy cũng như ngứa rát, rất khó chịu.
Vì vi khuẩn: Các loài vi khuẩn thường làm ngứa ngáy ở âm đạo như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loài vi rút chỉ phát triển,sinh sôi bên trong một số tế bào sống tại những điều kiện ẩm ướt. Lúc nhiễm virus này, âm đạo của đàn bà có khả năng xuất hiện biểu hiện ngứa rát và ra nhiều bạch đái hơi đặc màu vàng hoặc vàng nâu.
Loạn khuẩn: Khi môi trường ở âm đạo bị đánh mất thăng bằng có khả năng làm âm đạo mẫn cảm hơn cũng như vi rút dễ dàng tiến triển nhiều (kể cả 1 số vi khuẩn lành tính). Dấu hiệu duy nhất ở hoàn cảnh này chính là ngứa ngáy âm hộ, 1 số hoàn cảnh ra khá nhiều bạch đái bất thường.
Do mụn rộp sinh dục: Herpes sinh dục thường còn gọi chính là bệnh mồng gà vì vi-rút HPV gây ra. Virus này dẫn tới u nhú trên niêm mạc, đặc biệt chính là vị trí da ở cơ quan sinh dục dẫn đến cảm giác ngứa tại vùng kín. Sùi mào gà càng nặng thì cảm giác ngứa càng rộng rãi.
Do rận lông mu: Rận mu là một loài kí sinh trùng thường sinh sống ở những khu vực da có lông rậm rạp, thậm chí là bộ phận sinh dục. Khi bị rận mu xuất hiện, âm hộ ở nữ giới có thể xuất hiện cảm giác ngứa xung quanh âm hộ bởi vì rận hút máu ở vùng này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Bị ngứa vùng kín nên làm sao?
Hạn chế gãi vùng kín, do càng gãi càng làm âm hộ xuất hiện trầy xước và dễ mắc viêm, lở loét và bệnh có thể nghiêm trọng.
Đi khám PK tức khắc nhằm được tìm ra căn bệnh cũng như được chữa kịp thời. Bởi như đã kể phía trên, khi bị ngứa âm đạo rất có khả năng chị em mắc 1 trong một số căn bệnh PK hiểm nguy.
Phòng bệnh thông qua phương pháp nào?
Vệ sinh âm đạo sạch, thường xuyên, hàng ngày thông qua nước muối sạch loãng. Giảm thiểu lạm dụng những dung dịch vệ sinh. Không nên thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Thụt rửa càng sâu, âm đạo càng thường bị viêm.
Mặc áo quần khô, thông thoáng, sạch, đồ lót nên được làm bằng vải cotton mềm mịn nhằm vùng kín không thể bị bí bách, thương tổn hoặc khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.