Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Kỹ thuật phá màng nhung không có lỗ thủng

Từ thời xưa màng trinh đã được xem là "tấm màng trinh tiết" mà bất kỳ người con gái nào cũng muốn gìn giữ. Vì thế, một số điều bí ẩn về tấm màng nhung luôn được nhiều đối tượng khát khao muốn được khai phá, đặc biệt chính là các câu hỏi xung quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Nhằm hiểu rõ về loại tấm màng nhung này, chị em phụ nữ nên tham khảo các kiến thức ở trong bài viết phục hồi màng trinh sau đây.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng là sao?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Cái ngàn vàng là tấm màng mỏng với màu trắng hồng chắn ở cửa âm đạo và hay có 1 hoặc rất nhiều lỗ nhỏ để giúp máu kính được thoát ra ngoài. Màng trinh giúp đỡ chăm sóc và ngăn cản vi rút gây hại xâm nhập vào các cơ quan sinh dục ở trong. Thông thường, lúc thai được 12 tuần tuổi có thể bắt đầu hình thành màng nhung, cũng như sẽ dần hoàn chỉnh đến khi em bé chào đời.
Tấm màng nhung là bộ phận tương đối nhạy cảm cũng như sẽ bị rách lặp tức từ trong lần đầu quan hệ tình dục. Ngoài ra, cũng có 1 số trường hợp màng nhung rất dầy nên chẳng thể bị phá vỡ, cho dù dương vật có cương cứng thì việc đâm thủng cũng rất khó khăn, thậm chí có 1 số trường hợp dẫn tới đau rát cũng như không cách nào làm rách được. Loại này được gọi là màng trinh không lỗ thủng.
Đối với các đối tượng có loại màng trinh này, máu kinh cũng như bạch đái thường bị đọng lại, khiến môi trường âm hộ bị yếm khí trong thời kì dài, tạo điều kiện cho vi rút gây hại tăng trưởng và gây ra viêm nhiễm tới bộ phận sinh dục, đặc biệt vấn đề này cũng gây tác hại chẳng hề nhỏ đến cuộc sống quan hệ.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả không nguy hiểm
Những chị em có màng trinh không lỗ thủng sẽ ko chỉ xảy ra khó khăn trong việc thực hiện chuyện đó, còn thường bị thương tổn cơ quan sinh dục ở cả hai nếu cố gắng dùng lực nhằm làm rách tấm màng trinh. Trường hợp này còn có thể dẫn tới tích tụ máu cũng như sẽ kéo dài nhiều ngày không khỏi hẳn.
Chính vì thế, khi gặp phải trường hợp màng trinh khá dày dẫn đến trắc trở tới quá trình quan hệ trai gái, chị em phải tới một số cơ sở y tế chuyên môn để được các bác sỹ giúp đỡ.
Nếu chị em phụ nữ chưa biết nên chọn lựa phòng khám nào, thì nên đến Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương, một trong những phòng khám phụ khoa với chất lượng – uy tín hàng đầu Khu vực bình dương. Lúc tới đây, chị em phụ nữ sẽ được các y bác sĩ giúp đỡ kiểm tra về tình trạng màng trinh và đưa ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. 1 Biện pháp có hiệu suất cũng như không nguy hiểm.
Mong rằng với các kiến thức đã được cung cấp trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả không nguy hiểm có thể mang đến thêm cho chị em phụ nữ 1 số điều bổ ích.
Nguồn: khám bệnh nữ giới bình dương
http://tinhocso.info/threads/71273-Ky-thuat-bo-mang-nhung-khong-khong-lo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.