Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Đình chỉ thai bằng thuốc

Đừng quan tâm phá thai nội khoa bằng thuốc lúc các bạn ko mong muốn mang bầu ngoài ý muốn click tại đây phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền, giải pháp tốt nhất là tránh trai. Tuy nhiên, trên thực tiễn thì vấn đề mang bầu ngoài ý muốn vẫn thường xảy ra thường ngày và cách xử lý chính là chị em phải tìm tới giải pháp đình chỉ thai. Phá thai nội khoa bằng thuốc đã được nhiều chị em chọn lựa hiện tại. Tuy nhiên, liệu đây có phải là biện pháp hiệu quả? Dưới đây chính là những thắc mắc các bạn cần biết.

Phá thai nội khoa bằng thuốc là gì?

Đây là biện pháp dùng thuốc nhằm tống thai ra bên ngoài. So với tiểu phẩu ngoại khoa, biện pháp này ít gây nên đau hơn, rất ít bị biến chứng như thủng tử cung, rất ít thương tổn ruột và ít gây ra những hiện tượng bám dính tử cung gây vô sinh – hiếm muộn. Tuy nhiên, giải pháp này cũng có thể gây ảnh hưởng đến yếu tố tâm lý nặng nề ở chị em nữ giới cũng như phương pháp này chỉ mang lại thành công lúc tuổi thai nhi vẫn còn nhỏ click tại đây chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền, gây nên chảy máu kéo dài, có những trường hợp kéo dài 20 ngày.
Phác đồ phá thai nội khoa bằng thuốc bao gồm 3 giai đoạn:
- Gây bong tróc thai nhi: Bản thân người bệnh uống loại thuốc đầu tiên 200mg ngay tại phòng khám nhằm làm bong túi thai ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung sau đó về nhà tự quan sát theo chỉ định ở thầy thuốc.
- Đẩy thai ra bên ngoài: Sau khoảng 48 giờ, bệnh nhân trở lại trung tâm y tế sử dụng tiếp loại thuốc thứ 2 200 mg (để tống thai ra) và ở lại phòng khám trong vòng 3 tiếng nhằm quan sát mạch, áp huyết (cứ 30 phút một lần). Vị trí theo dõi này cần có đủ các thiết bị cấp cứu về tim mạch, bên cạnh đó nên có điều kiện nhằm chuyên chở người bệnh lên cơ sở y tế cao hơn.
- Khám an toàn: Sau khoảng 14 ngày, người bệnh đến kiểm tra trở lại. Nếu như kiểm tra vẫn thấy thai phát triển cũng như tim thai vẫn đập thì buộc phải loại bỏ thai bằng biện pháp khác; không được giữ lại thai nhi.
Chú ý lúc phá thai nội khoa bằng thuốc:
- không sử dụng với các trường hợp thai nhi ngoài buồng tử cung, sản phụ mắc bệnh về thiếu máu, thận. Gan… Hay đang mang vòng.
- Sản phụ bắt buộc đề cập rõ với bác sĩ tuổi thai nhi, tiền sử bệnh án... Bác sỹ sẽ căn cứ vào đấy mà đề ra sự chuẩn đoán chính xác hơn nhằm xác định dùng biện pháp đình chỉ thai nội khoa hay không.
- Sau lúc tiến hành phá thai thông qua thuốc nội khoa thường có một số tác hại phụ như ra máu, rỉ máu kéo dài, nôn cũng như buồn nôn. Đây chính là một số hiện tượng sẽ xuất hiện khi phá thai bằng thuốc, do vậy sản phụ cũng không cần quá sợ hãi.
- Thai phụ không được dùng các thuốc carbamazepine, phenobarbital,phenitoin (vì những thuốc này làm hạn chế tác dụng thuốc) và cũng không được dùng những kháng viêm không steroid (vì làm giảm thiểu hiệu lực ở biện pháp này).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.