Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Theo chị em có nên vá màng trinh hay không?

Hiện nay hiện tượng tình dục trước hôn nhân để lại các tác hại đáng kể. Bên cạnh các tác nhân bệnh thì phần nhiều nam giới không bằng lòng với tình huống bà xã của mình không có trong trắng trước khi thành hôn. Chính vấn đề này làm nữ giới khá lo âu và cảm thấy mặc cảm nếu như trót có quan hệ vợ chồng trước lúc cưới. Do đó hầu hết chị em đã chọn đến tới dịch vụ phục hồi màng trinh tiết, để phục hồi màng trinh. Vậy có nên vá màng trinh hay không luôn chính là câu hỏi đang là câu hỏi đối với chị em phụ nữ.
Click vào đây: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Khái niệm vá màng trinh:
Tái tạo màng trinh là 1 thủ thuật được thực hiện nhằm vá lại "cái ngàn vàng" đã bị rách hoặc thay thế bằng 1 màng trinh mới do những lí do không giống nhau dẫn đến viêm nhiễm tấm màng nhung. Quá trình tiểu phẫu phục hồi trinh chẳng phải kỹ thuật vô cùng khó khăn, quá trình tiểu phẫu này tiến hành dựa trên công nghệ tiểu phẩu thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh tiết chẳng phải là tiêu chuẩn đánh giá nhân cách của nữ giới, đây cũng không hề là yếu tố quyết định hạnh phúc của vợ chồng. Tuy nhiên, một số đàn ông vẫn còn nhận định ích kỷ, họ thường có quan hệ với các phụ nữ nhưng lại chẳng thể ưng ý với vợ của mình mất quá trình tiểu phẫu, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm PK lan rộng…
- Về mặt tinh thần: phụ nữ sẽ luôn có tâm trạng lo sẽ bi biết che giấu trong quá khứ. Bạn gáisẽ thường xuất hiện ăn năn, mặc cảm đối với ông xã. Hơn nữa còn có cảm giác sợ hãi vào đêm tân hôn sẽ bị chồng nhận thấy màng trinh đã bị phục hồi, ngoài ra là cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục lần đầu sau khi vá.
Click vào đây: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Chính vì vậy lúc quyết định có nên vá màng trinh hay không bạn gái suy nghĩ kỹ lưỡng và lường trước được hầu hết|vấn đề nguy hiểm sẽ xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn làm phục hồi màng trinh, nữ giới nên chọn lựa địa điểm đảm bảo uy tín, chất lượng để tiến hành. Vì đây chính là kỹ thuật tại vùng kín, vô cùng nhạy cảm, bởi thế bạn nên lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.