Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cách chăm sóc người bị bệnh tiểu buốt

Tiểu buốt là triệu chứng báo hiệu của nhiều căn bệnh nguyên hiểm có liên quan đến hệ bài tiết bên trong cơ thể của chúng ta. Vì thế việc phát hiện và điều trị kịp thời đúng lúc là rất quan trọng. Cùng với việc điều trị bằng các phương pháp trị liệu thích hợp để tránh các bệnh lý khác xuất hiện thêm.

Các chế độ chăm sóc người bị tiểu buốt


Tiểu buốt thường đi kèm với các biểu hiện khác như khó tiểu, cảm thấy đau khi tiểu, tiểu gấp, tiểu ngắt quãng và có cảm thấy ngứa cùng với nóng rát. Chăm sóc người bị bệnh tiểu buốt đúng cách sẽ làm giảm nhẹ các triệu chứng nguy hiểm của bệnh.

Theo sự cho biết của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa thủ dầu một để có thể phòng tránh cũng như có thể điều trị bệnh được hiệu quả, thì nam giới cũng cần phải biết và có chế độ chăm sóc những người bị bệnh tiểu buốt như:
  • Giải tỏa tâm lý người bệnh: Nam giới nói chung, cũng như người bệnh nói riêng cần nên "loại bỏ" những trạng thái như xấu hổ, ngại ngùng khi đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa, mà hãy "mạnh dạn" để có thể thăm khám và điều trị hết tình trạng này.
Người bệnh cần giữ 1 tâm lý thoải mái, tránh lo lắng vì bệnh sẽ nặng hơn
  • Chế độ ăn uống phải phù hợp: Người bị bệnh cần nên bổ sung nhiều loại rau cải và trái cây. Những loại thực phẩm này có tác dụng lợi tiểu, giúp cho việc bài tiết nước tiểu diễn ra được dễ dàng hơn… giúp tống khứ vi khuẩn ra bên ngoài theo đường nước tiểu. Đây là 1 phương pháp chăm sóc người bị bệnh 1 cách khoa học và cũng là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện.
  • Bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể: Các bạn cần nên bổ sung cho cơ thể đầy đủ lượng nước từ 1.5 – 2 lít nước một ngày hoặc có thể bổ sung lượng nước nhiều hơn để giúp cơ thể đào thải các chất độc hại có trong cơ thể 1 cách dễ dàng.
  • Tránh xa những chất kích thích có hại cho sức khỏe: Người bệnh (nam giới) không được sử dụng rượu bia, trà, cafe cũng như các chất kích thích khác. Đây đề là những chất rất độc hại, gây ra những tác động đến chức năng của hệ bài tiết tạo điều kiện để cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển cũng như gây ra tình trạng viêm nhiễm cho hệ bài tiết.
  • Sinh hoạt 1 cách khoa học hơn: Người bệnh cần phải nghỉ ngơi, rèn luyện thân thể để giúp cơ thể kháng viêm. Hằng ngày, bạn cần phải tắm rửa, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ vào ban đêm đặc biệt là trước khi đi ngủ, quan hệ tình dục cần phải lành mạnh.
  • Các loại đồ uống: Các loại đồ uống có tính mát, giúp thanh nhiệt giải độc cho người bệnh có rất nhiều như: nước cam, chanh, rau má, nhân trần, la hán.....

Trên đây là bài viết về “Cách chăm sóc người bị bệnh tiểu buốt” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.