Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cơ sở y tế phụ sản Mekong có tốt không?

Hiện tại, phòng khám đang ngày một phát triển cũng như mở rộng, trở nên một trong vài bệnh viện sản khoa – phụ khoa bậc nhất và có chuyên sâu về khoa sản phụ ở vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có đáp ứng được nhu cầu kiểm tra và hỗ trợ điều trị của nhiều chị em phụ nữ hay không? Để tự trả lời được những vấn đề này, chị em phụ nữ hãy tìm hiểu bằng các thông tin sau đây.
Phòng khám phụ sản Mekong chính là trung tâm y tế có tổ chức ban sơ là chuyên khoa phụ sản thuộc phòng khám Y Dược TP HCM. Trước đó, lúc phòng khám mới có mặt trên thị trường, cơ sở y tế y dược Hồ CHí Minh đã chuyển nhượng hầu hết vật dụng y khoa cũng như các y bác sĩ của khoa sản – phụ khoa. Không những thế, cơ sở hạ tầng của bệnh viện đã được mở rộng thêm, và được đầu tư thêm những trang thiết bị hiện đại.
1. Cơ sở hạ tầng của phòng khám sản – phụ khoa Mekong
Cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa có trụ sở chính được đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. 1 – Q. Tân Bình - TP. HCM.
Phòng khám gồm các nhóm sau đây: Khoa khám bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa vô sinh cũng như giúp đỡ sinh sản, khoa xét nghiệm... Ngày 1/9/2016, bệnh viện đã khai trương phòng khám chế độ dinh dưỡng, đây là nơi sẽ tiến hành một số công tác về khám cũng như giúp đỡ chữa trị 1 số bệnh lý về chế độ dinh dưỡng của các bé trong các buổi chiều thuộc những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện giờ, bệnh viện đã có khoảng 110 giường giành cho người lớn và 50 nôi cho em bé mới đẻ. Bệnh viện đã được tân trang hầu hết các thiết bị y tế đương đại và được nhập khẩu tại 1 số quốc gia có nền tảng y học tiên tiến như: Máy siêu âm 3D cũng như 4 D, máy làm tê và giúp thở, máy phẫu thuật nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân viên của cơ sở y tế phụ sản Mekong
Từ khi đầu thành lập, bệnh viện được chuyển nhượng 100% những tiến sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và giỏi chuyên môn của khoa phụ sản, cơ sở y tế Y dược Tp Hồ Chí Minh. Không những thế, trong vài năm hoạt động, bệnh viện không ngừng lựa chọn các y bác sĩ có tay nghề cao cũng như đã từng vận động tại những bệnh viện sản – phụ khoa lớn trong và ngoài nước, với mục đích góp phần giúp chất lượng của bệnh viện ngày càng tăng cao.
Không những thế, bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong cũng là địa chỉ tập trung những giáo sư và bác sĩ bậc nhất thuộc khoa nhi khoa, sản – PK. Phòng khám còn thường tổ chức số hoạt động tiến cử các bác sĩ, y tá có khả năng để ra nước ngoài đào tạo nhằm học tập thêm những kiến thức về chuyên khoa và trợ giúp tăng cao trình độ trong quá trình hỗ trợ điều trị của bệnh viện.
3. 1 Số dịch vụ được tiến hành tại phòng khám sản – phụ khoa Mekong
Không tính các dịch vụ đã được đề ra phía trên, phòng khám còn cung cấp những dịch vụ khác là:
Tiêm phòng cho trẻ em: Một số loại vaccin điển hình sau đây: Bệnh lao, viêm gan B, 6 trong 1, bệnh sởi, viêm màng não Nhật Bản, bệnh quai bị...
Nhằm giúp mọi người tiện lợi hơn trong vấn đề khám bệnh, phòng khám quyết định thực hiện dịch vụ thăm khám ở ngoài giờ từ 17h đến 20h (ngoài những ngày lễ). phòng khám có thể mở khám sớm hơn (bắt đầu từ lúc 7h thường ngày chỉ riêng ngày Chủ nhật cũng như ngày nghĩ lễ) với những bệnh nhân có mong muốn.
Với cơ sở vật chất, vật dụng y tế, đội hình bác sĩ và những dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự hào xứng là vị trí mọi người để gửi trao niềm tin và tuyển lựa đến kiểm tra lúc có vấn đề liên hệ đến sản – phụ khoa và một số phương pháp bảo vệ cơ thể cho các trẻ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.