Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai
Phá thai bằng thuốc chính là phương thức chấm dứt chu kỳ thai nghén khá an toàn và đã được rất nhiều chị em lựa chọn ngày nay. Thế nhưng chị em phụ nữ thường lưu ý tới những tác dụng phụ, những hiện tượng gặp sau khi uống viên thuốc đình chỉ thai thứ 2 mà thường không để ý các triệu chứng sau khi uống viên thuốc thứ 1. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy tham khảo những nhận định mà những chuyên gia chuyên môn trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 chia sẻ sau.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Nhiều chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các bác sĩ cho biết, sau khi uống viên loại bỏ thai chị em phụ nữ thường gặp biểu hiện ra máu âm đạo cũng như bị đau đớn bụng. Hiện tượng này chính là do thuốc phát huy công dụng làm cho bào thai bong tróc ra khỏi buồng tử cung.
Bên cạnh uống thuốc loại bỏ thai viên thứ nhất xuất huyết, bạn gái còn xảy ra những dấu hiệu như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như chị em phụ nữ cảm thấy đau nhức vùng bụng nhẹ như đau bụng tháng kèm theo ra chút máu âm đạo thì đấy chính là dấu hiệu của bỏ thai hiệu quả. Điều này là bởi vì trong quá trình tống thai ra khỏi hẳn thân thể, tử cung ở chị em sẽ buộc phải co bóp cực mạnh nên khiến chị em bị đau bụng.
Chị em có thể bị nôn cũng như đi tả, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây là các dấu hiệu bình thường của thân thể nhằm tống thai nhi ra ngoài cho nên chị em phụ nữ không nên quá lo lắng. Chỉ cần lưu ý nghỉ điều độ, ăn đủ chất, k vận động cực mạnh, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục sạch cũng như không làm "chuyện ấy" cho tới khi hồi phục là được. Chị em phụ nữ phải tới cơ sở y tế nhằm tái kiểm tra sau hai tuần loại bỏ thai thông qua thuốc nhằm chắc chắn thai nhi đã được bỏ hoàn toàn, thân thể không xảy ra bất cứ nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc sử dụng viên thuốc đầu tiên đã được 8 ngày nhưng vẫn chưa xuất hiện xuất huyết cục hoặc que thử vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ thai nhi chưa bị loại bỏ. Phải đến phòng khám chuyên khoa nhằm thực hiện phương pháp hút bào thai, đưa thai nhi ra ngoài.
- Lúc chị em phụ nữ gặp những triệu chứng khác như: Chảy máu ồ ạt, kéo dài, đau bụng bên dưới dữ dội thì chị em buộc phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu hoặc thử máu. Sau đấy dùng phương pháp nạo hút hay lấy hết phần túi thai còn sót lại ra bên ngoài nhằm tránh các hệ lụy k mong muốn.
- Nếu như bị sốt cao cũng như ra huyết trắng nhiều, điều đấy cũng chứng minh chị em vẫn chưa đình chỉ thai thành công. Buộc phải đến gặp thầy thuốc ngay để nhận sự tham mưu hiệu quả nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Chảy máu chính là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu như lượng máu ra quá ít, k gây ra tác động lớn đến thể trạng của các chị em.

Xem thêm: Uong thuoc pha thai co phai kieng gi khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.