Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Hoảng hồn cùng với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh

Rất nhiều chị em buộc phải đối đầu với tình trạng bị viêm PK sau sinh cũng như tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn không ngừng tăng cao hàng ngày. Vì sao sau khi sinh chị em phụ nữ lại có nguy cơ cao mắc bệnh phiền phức này? Làm thế nào để nhận thấy cũng như phòng bệnh bệnh lý phiền phức này? Hãy cùng tham khảo kiến thức trong bài viết chia sẻ bên dưới để từ ấy chị em có thể chăm sóc kịp thời thể trạng của mình sau khi sinh nở.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<

Viêm phụ khoa sau sinh con, mầm móng vì đầu?

Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con ngày càng gia tăng đã và đang là 1 trong những bệnh lý nguy hiểm tại người phụ nữ. Sở dĩ sau khi sinh con chị em có khả năng rất lớn bị mắc căn bệnh phụ khoa là do: Sau khi sinh con âm hộ tiết ra nhiều sản dịch, tử cung bị giãn rộng… Bởi vậy đã tạo cơ hội thuận lợi cho những vi rút gây hại sinh sôi, và tiến công vào vùng kín.
Ngay cả chưa sinh đẻ chị em phụ nữ cũng có khả năng cao bị viêm nhiễm PK do vùng kín ở chị em phụ nữ có cấu tạo mở và nằm gần với bộ phận bài xuất. Do đó chỉ cần giữ gìn vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ trai gái ko an toàn… Là có khả năng tạo điều kiện thuận tiện cho các vi-rus có hại điển hình như như nấm Candida Albicans, trùng roi… Xâm nhập và gây nên viêm nhiễm PK.

Viêm PK sau khi sinh con có thể nhận biết như thế nào?

Viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh k chỉ gây nên khó chịu còn sẽ ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe, đặc biệt là thể trạng sinh sản của chị em.
Vì lẽ đó nếu có những triệu chứng viêm âm đạo bất bình thường dưới đây thì cần nhanh chóng đi kiểm tra bởi vì đây là dấu hiệu căn bệnh viêm phụ khoa hay thấy sau khi sinh con:
- Ra rất nhiều bạch đái có mùi tanh hôi không bình thường.
- Huyết trắng xuất hiện màu sắc khác lạ chả hạn như màu vàng, màu trắng đục, màu xanh, màu nâu…
- Xuất hiện cảm giác ngứa, nóng rát, sưng đỏ ở vùng kín.

Viêm phụ khoa sau khi sinh con có phòng tránh được không?

Dù tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con: Khá cao tuy nhiên chị em phụ nữ tuyệt đối có thể quan tâm được sức khỏe phụ khoa của mình bởi chị em phụ nữ chỉ việc làm:
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận vùng kín: Vệ sinh âm đạo sạch sẽ hàng ngày và buộc phải vệ sinh âm đạo sau khi đi đại tiện. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Vệ sinh âm đạo theo chiều từ trước ra sau, không thụt sâu vào ở trong, k dùng xà phòng trong việc vệ sinh âm đạo.
  • Buộc phải tránh quan hệ trong những tháng sau khi sinh con, mặc dầu chính là đẻ mổ hay sinh thường.
  • Nếu như quan hệ trở lại cần gìn giữ vệ sinh trước và sau lúc thực hiện chuyện đó.
  • Bận quần nhỏ rộng rãi, thoáng mát. Nên mặc quần lót bằng chất vải cotton, không nên mặc quần lót ẩm ướt, bằng chất vải nilong. Nên thay, giặt quần lót thường xuyên thường ngày.
Hi vọng rằng các kiến thức trong bài viết kinh hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con trên đây có thể giúp chị em nhận thức rõ ràng hơn về căn bệnh tiềm tàng sau sinh con này để từ đó có phương hướng phục hồi kịp thời. Toàn bộ câu hỏi vui lòng Click chuột vào khung tư vấn ngay dưới đây để nhận được lời trả lời trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.