Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bỏ thai qua kích thích đẻ non

Khichị em phụ nữ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén lúc thai nhi đã lớn. Biện pháp tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối dễ dàng, nhưng thủ thuật không hề như chị em nghĩ cũng như luôn tồn tại vài nguy hiểm mà rất ít người biết tới. Những thông tin sau đây có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và vài biến chứng mà phương pháp này có thể gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những thầy thuốc ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường được sử dụng bỏ thai 14 tuần trở lên, giai đoạn lúc các cấu tạo và cơ quan cơ thể của thai nhi đa phần đã được hoàn thiện, từ móng tay, tóc đến tứ chi, da…
Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, các bác sĩ thường thực hiện gây mê và mở rộng cổ tử cung ở chị em. Sau đó sẽ đưa một bao ni lông hay một ống nhựa bên trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, bác sỹ tiêm truyền oxytocin nhằm ép buồng tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ sinh non.
Trên thực tiễn, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ sử dụng với các tình trạng như sau:
– Chị em có thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị tật, dị dạng.
– Thai phụ k đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang bầu và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành ở những cơ sở y tế đình chỉ thai kém chất lượng thì có thể dẫn tới rất nhiều hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng như:
Viêm nhiễm
Đây là một hệ lụy của phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu khử trùng k kỹ lưỡng. Chúng khiến chị em phụ nữ mắc các căn bệnh viêm nhiễm sau: Viêm vùng kín, viêm cơ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có thể gây mất mạng nếu không được điều trị kịp thời.
Rong huyết
Chính là trường hợp bộ phận sinh sản nữ xuất huyết ko dừng mặc dù đã dùng thuốc gây tê hoặc thuốc gây mê khi phá thai. Hiện tượng này thường chính là hậu quả ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai không sạch. Lúc không thể khắc phục kịp thời có khả năng ảnh hưởng tới tính mạng.
Thủng rách cổ tử cung
Hệ lụy này xảy ra khi nong tử cung hay hút thai nhi. Ngoài ra, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường gây thủng rách đường ruột.
Sót nhau hay sót thai
Điều này xảy ra khi nhau thai hoặc thai không loại bỏ hoàn toàn cũng như một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Trường hợp sót nhau hoặc sót thai nhi có khả năng làm cho tử cung không co trở lại dẫn tới rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.